Một trong những items không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai năng động chính là áo khoác bóng chày varsity. Với khả năng giữ ấm vừa phải, phù hợp với thời tiết thu đông và mang đến sự trẻ trung, tràn đầy năng lượng cho người mặc, áo khoác varsity hay còn gọi là áo khoác bóng chày đã và đang được lòng của rất nhiều bạn trẻ. Bài viết sau đây sẽ mách bạn 5 tips phối đồ với áo khoác varsity cực chất cho mùa tết 2023.

1. Áo khoác varsity là gì?

Varsity jacket, hay còn gọi là áo khoác bóng chày, áo khoác varsity, letterman jacket,… là loại trang phục được thiết kế dựa trên đồng phục đội bóng của các trường học Mỹ. Ban đầu, chiếc áo được thiết kế dành riêng cho những cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng chày trường đại học Harvard. Về sau, loại áo khoác này đã nhanh chóng trở nên phổ biến ở các trường trung học và đại học trên toàn thế giới.

Trải qua nhiều năm phát triển, điều chỉnh thiết kế phù hợp với phong cách thời đại, những chiếc áo varsity jacket nam đã trở thành một item không thể thiếu trong cách phối đồ với áo khoác varsity của giới trẻ. Loại trang phục này có thể thay đổi theo nhiều style khác nhau. Chỉ cần biết cách mix đồ, các bạn có thể diện áo khoác bóng chày ở bất cứ đâu mà không sợ bị “lạc quẻ”.

Xem thêm: Top 6 shop bán áo khoác dù đẹp đang cực hot hiện nay

2. 5 cách phối đồ với áo khoác varsity 

2.1. Áo khoác varsity và quần jean – Phối đồ với áo khoác varsity basic nhất

Phối đồ với áo khoác varsity có khó không? Với hơi thở hiện đại và nổi loạn, những chiếc quần jeans chính là lựa chọn cơ bản để kết hợp với áo khoác bóng chày. Để tôn dáng và hack chiều cao của bản thân, các bạn nên chú ý chọn những chiếc quần jeans ống đứng, form thẳng và một chiếc varsity jacket hơi ôm cơ thể, mang lại cảm giác cao gầy, mảnh khảnh cho người mặc. 

phoi-do-voi-ao-khoac-varsity-cuc-de-cung-quan-jean-dai
Phối đồ với áo khoác varsity cực dễ cùng quần jean dài
ao khoac ni unisex totoday caro u

ÁO KHOÁC NỈ UNISEX – TOTODAY – CARO U

580.000đ
Chất liệu: vải flannel.
Kiểu dáng: oversize.
Thêu xù, thêu thủ công.
Màu sắc: vàng, đỏ, đen, xanh lá, xanh dương.

2.2. Áo khoác varsity mix với quần ống rộng

Được nhiều người yêu thích hiphop và thể thao đường phố lựa chọn, cách phối đồ với áo khoác varsity cùng quần ống rộng mang đến cho người mặc một vẻ ngoài phá cách, hiện đại nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Để có thể phát huy tối đa cá tính của mình, bạn nên lựa chọn màu quần và áo khoác varsity theo phong cách layer nhé.

2.3. Quần jogger và áo khoác bóng chày

Đây chính là cách phối đồ cực kỳ cơ bản và phù hợp với hầu hết các hoàn cảnh, sự kiện đời sống. Phong cách kết hợp giữa quần jogger trẻ trung, áo khoác varsity có màu sắc nổi bật và một đôi giày chunky sneakers mang lại cảm giác bụi bặm, năng động nhưng không kém phần cuốn hút cho các bạn trẻ.

phoi-do-voi-ao-khoac-varsity-cuc-de-cho-cap-doi
Phối đồ với áo khoác varsity cực dễ cho các cặp đôi

2.4. Áo khoác bóng chày và quần chinos

Không có set trang phục nào có khả năng hack tuổi hơn set varsity jacket và quần chinos. Bất cứ cách kết hợp màu sắc nào của set đồ này đều mang lại hơi thở thanh xuân và tràn đầy năng lượng. Các bạn có thể mix thêm một chiếc áo thun cổ tròn hoặc sơ mi denim và boots nam cổ thấp để sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, cổ điển nhé.

2.5. Varsity jacket, áo sơ mi và quần tây

Những lựa chọn hoàn hảo cho một set đồ công sở thanh lịch chính là áo khoác varsity đơn sắc hoặc pha da để tạo nét chín chắn, chững chạc và sang trọng. Các chàng trai có thể kết hợp thêm một chiếc áo sơ mi trơn, quần tây dáng côn và giày da để tạo ấn tượng chuyên nghiệp, trưởng thành với người đối diện. Với cách mix đồ này, bạn không cần phải lo lắng nên phối đồ với áo khoác varsity như thế nào nữa nhé.

phoi-do-voi-ao-khoac-varsity-cuc-de-cung-quan-tay-va-ao-so-mi
Phối đồ với áo khoác varsity cực dễ cùng quần tây và áo sơ mi

Xem thêm: Mẫu áo khoác varsity đẹp 2023 các tín đồ thời trang không nên bỏ lỡ

3. Nên mua varsity jacket ở đâu là uy tín?

Mặc dù mẫu áo khoác bóng chày là một trong những item dễ mặc, dễ phối đồ và không kén dáng người nhất trong tủ đồ, nhưng để có thể sở hữu những set trang phục hoàn hảo nhất cũng như những món đồ chất lượng để phối đồ với áo khoác varsity thì các bạn nên cân nhắc lựa chọn mua áo varsity jacket ở những nơi uy tín dưới đây nhé:

3.1. TOTODAY 

Đối với những khách hàng yêu thích style unisex và những gam màu cơ bản thì đừng bỏ lỡ những chiếc áo varsity jacket của TOTODAY nhé. Mẫu áo khoác bóng chày của varsity jacket local brand này sở hữu vẻ đẹp năng động nhưng vẫn đảm bảo vẻ chỉn chu, thanh lịch cho người mặc.

Các họa tiết trên thân áo được thêu 3D vô cùng chân thật, đảm bảo bền màu kể cả khi sử dụng trong thời gian dài. Thêm vào đó, những đường nét artwork tỉ mỉ, chi tiết đã khiến nhiều khách hàng ấn tượng. Bộ sưu tập những mẫu áo khoác varsity đẹp 2022 nhanh chóng trở thành hot trend trên thị trường thời trang ngay khi mới ra mắt.

phoi-do-voi-ao-khoac-varsity-cuc-de-cung-totoday
Phối đồ với áo khoác varsity cực dễ cùng TOTODAY

3.2. Uncover

Là một trong những cái tên varsity jacket local brand quen thuộc đối với những bạn trẻ Việt Nam, Uncover sở hữu những sản phẩm áo khoác varsity giá tốt, thịnh hành và siêu hợp trend. Với thiết kế trẻ trung, năng động và một chút phá cách cool ngầu, áo varsity jacket của Uncover luôn có lượng khách yêu thích ổn định. 

Bên cạnh varsity jacket, Uncover còn phát triển các dòng sản phẩm đa dạng khác như t-shirt, sweater,… Tùy theo sở thích cá nhân mà các bạn có thể theo dõi fanpage Uncover để cập nhật tin tức về các mẫu thời trang sắp ra mắt nhé.

phoi-do-voi-ao-khoac-varsity-cuc-de-cung-uncover
Phối đồ với áo khoác varsity cực dễ cùng Uncover

3.3. Snazzy Clothing

Nằm trong bộ sưu tập Teddy Varsity jacket leather black, những chiếc áo khoác bóng chày của Snazzy Clothing được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa của vải dạ và da PU. Mặc dù được tạo nên từ hai loại chất liệu khác nhau nhưng các điểm nối đều có hiệu ứng chuyển màu vô cùng đỉnh cao, tạo nên vẻ đẹp nam tính, trưởng thành nhưng cũng cực kỳ tinh tế. 

Mức giá áo varsity jacket local brand của Snazzy Clothing cũng vô cùng hợp lý và vừa với túi tiền của nhiều khách hàng. Một điểm nhấn khác của mẫu trang phục này chính là slogan Voice of Youth được in trên hầu hết các mẫu áo khoác varsity ra mắt gần đây, khẳng định style thiết kế trẻ trung, trendy và không kém phần xịn sò. Đây thực sự là một mẫu áo khoác mà bạn nên sở hữu trong tủ đồ của mình đấy.

phoi-do-voi-ao-khoac-varsity-cuc-de-cung-snazzy-clothing
Phối đồ với áo khoác varsity cực dễ cùng Snazzy Clothing

SẢN PHẨM THAM KHẢO

Với những thông tin về cách phối đồ với áo khoác varsity và một số shop bán áo uy tín, hy vọng có thể giúp bạn cải tiến gout thời trang của mình. Đừng quên theo dõi totoday.vn để cập nhật những thông tin hữu ích và các xu hướng thời trang mới được update liên tục nhé!