Noel là dịp để các nam thanh nữ tú lên đồ xuống phố chụp hình sống ảo hay tha hồ đi “quẩy” tại các bữa tiệc cuối năm. Vậy phối đồ đi chơi noel sao cho nổi bật và thu hút nhất giữa đám đông? Hãy cùng tìm hiểu những tips phối đồ cực đẹp trong bài viết sau.

1. Phối đồ đi chơi Noel cho nữ

  • Mix áo len cùng quần jean

Áo len phối cùng quần jean là cách mix đồ khá quen thuộc và phổ biến với giới trẻ, bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở nhiều nơi. Hai items này kết hợp tưởng chừng như đơn giản nhưng hiệu quả phối đồ sẽ khiến cho bạn bất ngờ. 

Xem thêm: Mách bạn cách chọn những mẫu quần áo Tết 2023 cực hot hit

Phoi-do-di-choi-noel-nu-tinh-va-nang-dong
Cô nàng nữ tính nhưng không kém phần năng động khi diện áo len mix cùng quần jean

Nếu bạn biết cách kết hợp hai món đồ thời trang này cùng các phụ kiện như boots, sneakers, trang sức,… thì sẽ cực kỳ phù hợp với không khí noel, đây cũng là cách phối đồ đi chơi noel dễ nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ có outfit thật thu hút và nổi bật giữa đám đông.

  • Phối áo len cùng chân váy dài xếp ly

Nếu hân váy xếp ly là một item phổ biến và dường như luôn có mặt trong mọi tủ đồ của các quý cô thời trang yêu thích phong cách nữ tính và nhẹ nhàng. Áo len khi mix cùng chân váy xếp ly là cách phối đồ đi chơi noel cực basic nhưng chưa bao giờ lỗi trong những ngày lễ Noel.

Phoi-do-di-choi-noel-tinh-te-va-thanh-lich
Set đồ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất tinh tế và thanh lịch

Thay vì bỏ áo ra ngoài váy, bạn hãy thử sơ vin áo len cùng chân váy xếp ly để trông thật nữ tính và không kém phần thanh lịch. Mẹo nhỏ này vừa làm tăng tính thời trang cho outfit, vừa giúp tôn vóc dáng của bạn.

ao thun unisex totoday pleasant

ÁO THUN UNISEX – TOTODAY – PLEASANT

350.000đ
Chất liệu: vải thun nhung.
Kiểu dáng: oversize.
Màu sắc: trắng, vàng, xanh dương, xanh lá đen.

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách trẻ trung thì hãy thử phối thêm một chiếc áo sơ mi bên trong áo len. Set đồ này sẽ giúp bạn “hack” tuổi và có thể diện ở nhiều nơi như đi chơi và cả đi làm.

  • Phối đồ cùng áo khoác dạ

Nếu bạn muốn tận dụng những bộ trang phục mùa hè cho thời trang noel năm nay thì đừng nên bỏ qua những chiếc áo dạ. Bạn nên cho những chiếc áo dạ form dài vì chúng vừa thời trang, lại vừa giữ ấm tốt trong mùa đông. Bạn chỉ cần diện những bộ trang bình theo ý thích, sau đó khoác bên ngoài chiếc áo khoác dạ, vậy là bạn sẽ có một cách phối đồ đi chơi noel cực kỳ nổi bật và trendy.

Phoi-do-di-choi-noel-cung-ao-khoac-da
Áo khoác dạ màu đỏ dáng dài rất hợp với không khí noel
  • Áo cardigan mix váy hoa

Đây là trang phục đi chơi noel dành cho những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính và dịu dàng. Nếu bạn chưa biết cách phối đồ đi chơi noel thì hãy thử phối áo cardigan dáng dài cùng váy hoa. Set đồ này được nhiều bạn nữ ưa chuộng và diện ở nhiều nơi khác nhau. 

Phoi-do-di-choi-noel-phong-cach-han-quoc
Áo cardigan phối cùng đầm hoa nhí mang đậm phong cách Hàn Quốc

Để phù hợp với không khí của mùa lễ hội, bạn nên chọn những gam màu trầm như nâu tươi, đỏ đô, nâu socola,… Đối với váy bên trong thì bạn nên ưu tiên những họa tiết hoa để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Nếu bạn có vóc dáng cao gầy thì outfit này cực kỳ hợp và tôn dáng của bạn. Giúp bạn tự tin khi ra đường vào dịp lễ này.

  • Áo khoác kẻ caro phối chân váy

Nhắc đến giáng sinh là không thể bỏ qua hoạ tiết caro xanh đỏ. Bạn có thể diện những chiếc áo khoác măng tô, áo cardigan hay áo khoác bomber có hoạ tiết caro xanh đỏ phối cùng chân váy màu trơn sẽ cực kỳ thời trang và hợp với không khí giáng sinh.

Phoi-do-di-choi-noel-ca-tinh
Áo sơ mi caro xanh phối cùng chân váy cá tính

Bạn có thể diện set đồ này cùng với sneaker hay boots cổ cao, cổ thấp đều rất phù hợp và cho bạn vẻ ngoài thật nổi bật, thu hút

  • Áo len phối đầm hoa

Nếu bạn yêu thích phong cách mang hơi hướng Hàn Quốc thì hãy chọn áo len cùng đầm hoa cho cách phối đồ đi chơi noel này. Set đồ này sẽ rất hợp để diện ở những nơi không quá lạnh do đầm hoa thường có chất liệu thoát mát. Bạn chỉ cần khoác thêm bên ngoài đầm hoa một chiếc áo gile len là đã có một outfit hoàn thiện.

Phoi-do-di-choi-noel-de-thuong-va-nu-tinh
Áo len phối cùng váy hoa nhí cực dễ thương và nữ tính

Set đồ này phù hợp với nhiều dáng người, kể cả những cô nàng mũm mĩm khi diện outfit cũng sẽ tự tin hơn vì đã che được kha khá khuyết điểm trên cơ thể.

Xem thêm: Mua đồ Tết đẹp ở đâu? Bật mí 10 địa chỉ shop quần áo Tết 2023

  • Măng tô kết hợp áo croptop

Nếu bạn ở nơi thời tiết không quá lạnh thì bạn thử qua set đồ độc đáo này để đi chơi hoặc đi dạo phố. Áo măng tô mix cùng áo croptop sẽ khiến bạn trông thật phong cách và thời trang. Đây là 2 món đồ nghe có vẻ không ăn nhập nhưng khi phối cùng nhau lại vô cùng thích hợp với cách phối đồ đi chơi noel năm nay.

Phoi-do-di-choi-noel-ca-tinh-va-doc-la
Áo croptop phối chân váy khi mặc cùng áo măng tô sẽ cực kỳ hợp với không khí giáng sinh

Outfit này vừa giúp bạn khoe khéo được “vòng eo con kiến”, nhưng lại không quá hở hang nhờ có áo măng tô khoác ngoài. Hãy phối với những chiếc áo croptop màu đỏ đô hoặc xanh lá đậm bên trong để hợp với cách phối đồ đi chơi noel tạo không khí Noel hơn.

2. Phối đồ đi chơi Noel cho nam

  • Áo cổ lọ mix áo khoác blazer

Nếu bạn theo đuổi phong cách Hàn Quốc và muốn trở nên thật lịch lãm thì đừng bỏ qua sự kết hợp ăn ý giữa áo cổ lọ và áo khoác blazer bên ngoài cùng quần tây và giày sneakers giúp bạn thêm phần năng động, trẻ trung. 

Bạn nên chọn những chiếc áo cổ lọ màu trắng trơn, đỏ đô trơn hoặc đen trơn để tăng thêm phần lịch lãm cho set đồ. 

  • Áo sweater phối quần jean cho nam – Cách phối đồ đi chơi Noel basic

Bạn đang bâng khuâng chưa biết cách phối đồ đi chơi noel như thế nào thì đây là một gợi ý cực hay cho bạn. Áo sweater và quần jean là 2 món đồ thời trang không còn xa lạ với nhiều người. Khi kết hợp cùng nhau sẽ cực kỳ ăn ý và không kén dáng người.

Phoi-do-di-choi-noel-tre-trung-va-nang-dong
Áo sweater cổ zip cá tính mix cùng quần jean năng động

Bạn có thể chọn những loại quần jean khác nhau như baggy jean, quần jean ống rộng,… Bạn nên chọn áo sweater có họa tiết giáng sinh hoặc các màu như đỏ đô và xanh lá để hợp với không khí ngày noel.

  • Phối áo cardigan + áo thun + quần tây

Áo cardigan là một item rất dễ phối đồ, có thể phối cùng nhiều loại trang phục khác để tạo nên những phong cách khác nhau. Đây là một gợi ý hay ho dành cho bạn trong mùa lễ hội. Bạn có thể kết hợp áo cardigan, áo thun cùng quần tây, nếu trời không quá lạnh thì bạn có thể chọn chiếc áo có chất liệu vải mỏng nhằm tạo điểm nhấn với chiếc áo thun tôn dáng bên trong. 

Phoi-do-di-choi-noel–phong-cach-han-quoc
Áo cardigan màu nâu phối cùng áo thun và quần tây tông xuyệt tông
  • Kết hợp áo shacket cùng áo thun

Noel mặc gì cho đẹp là câu hỏi được nhiều bạn nam đặt ra. Áo Shacket len chính là một sự lựa chọn tốt với khả năng giữ ấm tốt, đồng thời áo đủ mỏng để có thể mang thêm một lớp áo khác. 

Một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày đông rét buốt là mặc một áo khoác Shacket mỏng, sau đó chồng thêm một áo khoác lớn bên ngoài. Sự phối hợp này vừa đảm bảo được một vẻ ngoài điển trai và cá tính, vừa đảm bảo được việc giữ ấm cơ thể rất thích hợp để bạn coi đây là cách phối đồ đi chơi Noel đỉnh nhất.

Phoi-do-di-choi-noel-nam-tinh
Áo shacket phối cùng áo thun màu tối cực nam tính
SẢN PHẨM THAM KHẢO
  • Áo len dày, khăn choàng phối quần jean

Nếu bạn vẫn chưa biết giáng sinh năm nay nên mặc trang phục gì thì sự kết hợp giữa 3 item: khăn choàng, áo nam len dày và quần jean chính là lựa chọn vô cùng thích hợp cho bạn. Quần jeans phối với áo polo nam sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài lịch sự và lãng tử. Thêm một chiếc khăn quàng cổ và khoác bên ngoài chiếc áo len nam dày sẽ càng tăng điểm nhấn cho trang phục.

Phoi-do-di-choi-noel-lich-lam-va-thoi-trang
Khoác thêm một chiếc áo len bên ngoài sẽ tạo điểm nhấn cho outfit

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn những cách phối đồ đi chơi noel thật đẹp và cá tính. Mua ngay những mẫu áo len nam nữ chất lượng tại website https://totoday.vn/