Áo polo quá thông dụng với các bạn nam, để mặc mẫu áo này đẹp bạn cần có chiếc áo chất lượng. Để TOTODAY bật mí cho bạn Top những địa chỉ bán áo polo nam chính hãng được nhiều người recommend nhất hiện nay nhé. 

1. Áo polo nam là gì?

Áo polo chính hãng là mẫu áo thun có phần cổ gập như cổ áo sơ mi, gắn liền với hàng hàng cúc áo ngắn khoảng 3 cúc dưới cổ. Áo polo thường được may bằng loại vải thun thấm hút tốt, có dáng hơi ôm body nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. 

2. Các dáng áo polo nam

  • Classic-Fit

Classic – Fit là dòng áo cổ điển trong mẫu áo polo. Ban đầu mẫu áo này suông và không ôm, thiết kế y chang như áo thun basic thông thường. Còn được gọi là áo polo form rộng nam. Sau này đã được cách điệu hiện đại hơn với thiết kế số đo vừa với form người Việt Nam. Đem đến sự vừa vặn, cho bề ngoài chỉnh chu, lịch sự. 

Kiểu dáng áo này phù hợp mặc cho mọi hoạt cảnh sinh hoạt hàng ngày, đi học, đi làm, đi chơi… Được xem như chiếc áo quốc dân, đứng mày râu ai cũng có một chiếc. 

Xem thêm: Muôn kiểu phối đồ với áo khoác kaki nam form rộng cho chàng trai sành điệu

ao-polo-nam-chinh-hang-kieu-classic-fit-nha-TOTODAY
Áo polo nam chính hãng kiểu Classic – Fit nhà TOTODAY
ao polo unisex totoday waffle fabric polo shirt

ÁO POLO UNISEX – TOTODAY – WAFFLE FABRIC POLO SHIRT

320.000
Chất liệu: waffle cotton.
Kiểu dáng: oversize.
Màu sắc: trắng, đen, xanh dương, beige.
  • Regular-Fit

Regular-Fir là dòng áo cách tân từ mẫu áo Classic cổ điển. Áo polo nam chính hãng Regular-Fit sẽ có phần eo được bóp nhỏ lại, hơi ôm dáng người. Phần nách, ngực sẽ được giảm để phù hợp với phần nhấn eo. 

Ưu điểm của kiểu áo này là ôm dáng vừa phải, giúp tôn dáng người mặc tối đa. Tạo nên ngoại hình cân đối, gọn gàng, trẻ trung và thời trang hơn. Regular – Fit khá được các bạn trẻ và dân công sở yêu thích, vì đa năng phù hợp với nhiều hoạt cảnh. 

ao-polo-nam-chinh-hang-dong-regular-fit-nha-TOTODAY
Áo polo nam chính hãng dòng Regular – Fit nhà TOTODAY
  • Slim-Fit

Từ Slim là từ dùng để chỉ những kiểu áo ôm sát vào cơ thể, còn gọi là áo body. Áo polo nam chính hãng Slim-Fit cũng như thế, cùng 1 size với áo Classic nhưng sẽ nhỏ hơn nhiều. Đặc điểm là cần được ôm trọn nên vải áo thường là vải thun co dãn, thấm hút mồ hôi tốt để mang lại sự thoải mái cho người mặc. 

Áo thun polo nam chính hãng slim – fit thích hợp với những chàng trai có body đẹp, chuẩn. Các chàng trai có body gầy mặc áo slim-fit có size vừa vặn sẽ giúp cơ thể trông dày, đầy đặn hơn đôi chút. 

ao-polo-nam-chinh-hang-kieu-dang-slim-fit-nha-TOTODAY
Áo polo nam chính hãng kiểu dáng Slim – Fit nhà TOTODAY

3. Top 7 địa chỉ bán áo polo nam chính hãng TPHCM

  • TOTODAY

TOTODAY là thương hiệu quá quen thuộc với các bạn trẻ Việt Nam. TOTODAY có đa dạng nhiều items thời trang khác nhau, từ street style bụi bặm, đến gọn gàng, thanh lịch. Trong đó dòng áo polo nam chính hãng luôn được đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng. 

Nếu bạn muốn mua áo polo nam chính hãng TPHCM thì đừng bỏ qua shop TOTODAY. Áo thun polo thương hiệu TOTODAY luôn được chăm chút kỹ lưỡng từ chất lượng vải đến thiết kế. Cập nhật nhanh nhất các màu sắc xu hướng thế giới, đồng hành cùng bạn trẻ trên con đường khẳng định phong cách bản thân. 

 

ao-thun-polo-nam-chinh-hang-TOTODAY-shop
Áo thun polo nam chính hãng TOTODAY Shop
  • YODY

Yody là thương hiệu quá quen thuộc với mọi người, nhất là với các gia đình Việt thế hệ trẻ. Vì ở Yody có quần áo cho các bạn nhỏ đến người lớn và mẫu áo polo là được đón nhận nồng nhiệt nhất. 

Áo được may từ những chất liệu cao cấp, form áo vừa người, phù hợp đa số vóc dáng người Việt. Không chỉ màu sắc Yody còn thường xuyên cập nhật những tính năng vượt trội như hạn chế nhăn, nhàu, bền màu dưới xà phòng… Đem đến những chiếc áo polo nam chính hãng hiện đại, trẻ trung, chất lượng xứng đáng với giá tiền. 

ao-polo-nam-chinh-hang-yody-mau-sac-noi-bat-xu-huong
Áo polo nam chính hãng YODY màu sắc nổi bật xu hướng
  • Đồng phục Hải Anh

Hải Anh – cái tên này chắc không mấy người trẻ biết đến. Tuy nhiên, với những ai yêu thích dòng polo thì quá quen thuộc. Hải Anh là xưởng, shop chuyên may và cung cấp áo thun polo cho các doanh nghiệp, công ty vô cùng nổi tiếng. 

Sở dĩ được yêu thích như vậy là vì chất lượng áo Hải Anh luôn được chăm chút tỉ mỉ. Áo được may từ những loại vải cao cấp như air cook, 100% cotton, pique cook tạo sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. 

ao-polo-nam-chinh-hang-dong-phuc-hai-anh
Áo polo nam chính hãng Đồng Phúc Hải Anh
SẢN PHẨM THAM KHẢO
  • LACOSTE

LACOSTE – cái tên mọi người nghe có vẻ lạ, nhưng biểu tượng cá sấu thêu trên ngực trái thì quá nổi tiếng. Đây là shop bán áo polo nam đẹp không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn trên thế giới. 

Kiểu áo polo nam chính hãng chính là mũi tên đi đầu của thương hiệu này. Với chất vải cao cấp, nhìn ngoài có vẻ cứng cáp để giữ form áo, nhưng khi mặc lại mềm mại, thoáng khí, nhẹ vô cùng. 

ao-polo-nam-chinh-hang-lacoste-voi-hinh-ca-sau-o-nguc-trai
Áo polo nam chính hãng LACOSTE với hình cá sấu ở ngực trái

Xem thêm: Điểm danh 8 shop bán áo khoác nữ đẹp ở tphcm mà các cô gái không nên bỏ qua

  • Coolmate

Coolmate là thương hiệu còn khá mới, ra mắt vào năm 2018. Tuy nhiên với việc PR và quảng cáo rầm rộ thương hiệu này dần có được vị trí trên thị trường áo polo nam chính hãng. 

Coolmate hiện chỉ bán online chưa có cửa hàng bên ngoài. Nhưng với chất liệu, thiết kế, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, nên được mọi người tin dùng và chọn lựa. 

Chiếc áo polo dù cách tân nhiều màu sắc, kiểu dáng nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng lịch lãm, thành lịch của dòng áo polo. Đặc biệt ở Coolmate có nhiều loại vải, chất liệu đặc biệt giúp giải quyết các vấn đề như mùi hôi, thấm hút mồ hôi nhanh… 

ao-polo-nam-chinh-hang-coolmate-duoc-danh-gia-rat-cao-khau-dong-goi
Áo polo nam chính hãng Coolmate được đánh giá rất cao khâu đóng gói

Áo polo nam chính hãng là mẫu áo quốc dân bất kỳ phái mạnh nào cũng phải sở hữu trong tủ đồ. Kiểu dáng lịch sự có, trang trọng có, tươi trẻ có, năng động cũng có… rất đa năng, thích hợp cho mọi hoạt động trong ngày. Nếu bạn đang tìm mẫu áo polo cho nam sang, xịn, mịn thì hãy ghé website https://totoday.vn/ để chọn nhé.