Áo khoác unisex là một trong những thiết kế thông dụng và cần thiết cho cả nam lẫn nữ. Áo hướng đến sự tự do giới tính, nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Cùng xem thử các mẫu áo khoác hot hit mà Totoday giới thiệu trong bài viết sau nhé.

Quần áo Unisex là gì? Thuật ngữ “unisex” là sự kết hợp giữa “uni” (viết tắt của “union”) nghĩa là liên kết và “sex” nghĩa là giới tính. Đây là loại quần áo được thiết kế phù hợp với cả nam lẫn nữ. 

Tuy phụ nữ và nam giới có cấu trúc cơ thể khác nhau và yêu cầu những đường cắt quần áo cũng khác nhau nhưng khái niệm unisex vẫn rất phổ biến và ngày càng trở nên thịnh hành. Một số phụ nữ rất thích quần jean nam hơn quần jean nữ, một số nam giới lại thích các kiểu quần áo có tông màu sắc nhẹ nhàng hơn.

Ao-khoac-unisex-danh-cho-ca-nam-lan-nu
Áo khoác Unisex dành cho cả nam lẫn nữ

Trong suốt chiều dài phát triển của ngành thời trang, xã hội luôn có những định kiến về sự khác biệt giữa trang phục của nam và nữ. Ví dụ ở trường học, nam sinh luôn mặc quần, nữ sinh là váy nhưng thời trang unsiex lại không như vậy.

Hiện nay, thời trang unisex rất được ưa chuộng, trên thị trường thời trang cũng có rất nhiều hãng liên tục tung ra các mẫu quần áo unisex độc – lạ dành cho các tín đồ unisex. 

Thời trang Unisex được lấy cảm hứng từ phong cách harajuku của Nhật Bản, hướng tới sự tự do, không ràng buộc, khuôn khổ trong thời trang. Quần áo unisex cực phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động.

Xem thêm: Áo khoác dù nam và những ưu điểm khiến phái mạnh thích mê

  • Những mẫu áo khoác unisex nên có trong tủ đồ 

Áo khoác unisex là sản phẩm dễ tìm, dễ mặc nhất trên thị trường hiện nay, phù hợp với đa số dáng người. Không chỉ đơn thuần giữ ấm, một chiếc áo khoác có thể nâng tầm phong cách, giúp bạn trông thời thượng, “trendy” hơn đấy.

Áo khoác dù unisex 

Vải dù là một trong những chất liệu vải được ứng dụng khá phổ biến trong ngành may mặc, đặc biệt với các sản phẩm áo khoác. Được sản xuất từ các vật liệu như: cotton, nylon, polyester và tơ nhân tạo. Áo khoác dù unisex mang lại cảm giác thoáng mát, nhẹ nhàng tựa như chiếc áo phông mỏng khi mặc.

Ao-khoac-unisex-vai-du
Áo khoác unisex dù mang cảm giác thoải mái, dễ chịu

Ưu điểm nổi bật khác của áo khoác unisex vải dù là rất dễ phối cùng các loại áo khác, cho bạn thỏa sức sáng tạo, biến tấu mọi phong cách. Kiểu dáng áo theo form rộng, bạn có thể mặc một chiếc áo phông nhẹ bên trong, đội thêm chiếc mũ lưỡi trai “tone sur tone” đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi ra ngoài.

ao khoac unisex totoday not yet

ÁO KHOÁC UNISEX – TOTODAY – NOT YET

385.000đ

Chất liệu: dù.

Công nghệ in cao.

Form: oversize.

Màu sắc: cam, xanh, vàng.

Áo khoác hoodie unisex cá tính, phong cách 

Áo khoác hoodie là một item quen thuộc, dễ phối mà mọi chàng trai, cô gái đều nên sở hữu. Áo hoodie có mũ, thiết kế dáng suông, form rộng, tay áo có hai kiểu là dài tay và ngắn tay. Áo có chất liệu nỉ bông dày dặn, ấm áp, thích hợp mặc mùa đông hoặc khi du lịch đến xứ lạnh.

Ao-khoac-hoodie-unisex-la-item-hot-hit-cho-mua-dong
Áo khoác nỉ unisex bông dày dặn, giữ ấm tốt

Áo hoodie có thể biến hóa đa dạng phong cách khác nhau, từ mạnh mẽ, cá tính đến dịu dàng, nhẹ nhàng. Có thể nói chưa bao giờ áo hoodie trở nên lỗi mốt, luôn được giới trẻ săn đón cuồng nhiệt.

Áo khoác kaki unisex phong cách Hàn Quốc

Kaki là một loại vải được làm từ 100% Cotton. Điểm nổi bật của mẫu áo khoác kaki unisex là cảm giác thoáng khí, mát mẻ khi mặc. Bên cạnh đó, vải kaki cũng được đánh giá cao về cấu trúc, độ bền của vải, không lo nhăn nheo, xù lông khi mặc.

Ao-khoac-unisex-kaki-mang-phong-cach-Han
Áo khoác unisex kaki rất dễ phối

Áo khoác unisex kaki có thiết kế đơn giản với thân áo ngắn kèm mũ. Kiểu áo này thường không có form rộng, ôm sát cơ thể. Công thức phối cơ bản đó là áo thun mặc trong + quần jean (dài hoặc ngắn) và khoác áo kaki unisex bên ngoài.

Áo khoác bóng chày unisex năng động, trẻ trung 

Áo khoác bóng chày, hay còn được gọi là varsity jacket, là kiểu áo được thiết kế dựa trên đồng phục đội bóng của các trường trung học Mỹ. Áo thường được sử dụng các vật liệu cổ điển như nỉ, dạ với phần thân áo và ống tay mang hai màu sắc khác biệt để tạo điểm nhấn.

Ao-khoac-unisex-mang-ve-dep-ca-tinh
Áo khoác unisex bóng chày mang đến vẻ ngoài cá tính

Áo khoác bóng chày unisex mang lại cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu với thiết kế đơn giản, thông dụng. Hiện nay, áo được sản xuất với nhiều chất liệu đa dạng như: vải bông mềm, nỉ, da…để bạn tùy ý lựa chọn. 

nhung mau ao khoac unisex cuc dep cuc phong cach ban nen co trong tu do 7

ÁO KHOÁC W2AKN05202FOSBB

450.000đ

Form: oversize

Áo khoác unisex da mạnh mẽ, thời thượng

Áo khoác da là sản phẩm được được sản xuất hoàn toàn bằng da, có thể da nhân tạo hoặc da động vật thật. Áo khoác da có độ bền cao bởi vì trong lịch sử, loại áo này chủ yếu được mặc bởi những người lính phục vụ trong quân đội.

Ao-khoac-unisex-da-toat-len-su-manh-me
Áo khoác unisex bằng da thời thượng

Áo khoác da được xem là biểu tượng thời trang của nam giới, thể hiện phong độ, khí chất. Với phong cách unisex, nữ giới cũng có thể thử sức kiểu áo này để làm mới phong cách bản thân.

SẢN PHẨM THAM KHẢO

TOTODAY là shop thời trang đã xuất hiện trên thị trường hơn 10 năm với 12 chi nhánh khắp các tỉnh miền Nam. TOTODAY chuyên cung cấp các mẫu quần áo thời thượng, trendy nhất hiện nay với giá thành cạnh tranh.

Đừng quên ghé ngay website https://totoday.vn/ để liên hệ mua áo khoác unisex với đủ mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng bạn nhé!