Áo khoác kaki nam form rộng là một item không còn xa lạ với các tín đồ thời trang. Nhưng “mix and match” như thế nào để có được set đồ thời trang và ấn tượng nhất? Cùng tìm hiểu về áo khoác kaki nam form rộng và cách phối item này sao cho phong cách nhất.

1. Giải đáp: Áo khoác kaki nam form rộng là gì?

Kaki là loại vải không có khả năng co giãn (ngoại trừ vải kaki thun) nhưng đổi lại loại vải này khá bền và dày dặn nên thường được dùng làm áo khoác kaki và quần kaki form rộng nam

Xem thêm: Top 7 mẫu áo khoác local brand cực chất mà các bạn nam nên sở hữu

Ao-khoac-kaki-nam-form-rong-phong-cach-TOTODAY
Quần kaki nam TOTODAY phối cùng áo hoodie

Hiện nay những mẫu áo khoác kaki nam form rộng đã trở nên phổ biến với các tín đồ thời trang. Điểm cộng lớn nhất của chất liệu này là khi mặc lên khá đứng dáng, form đẹp và có thể phù hợp với đa phong cách thời trang.

ao khoac ni unisex totoday sparky

ÁO KHOÁC NỈ UNISEX – TOTODAY – SPARKY

520.000
Chất liệu: vải nỉ cào.
Kiểu dáng: oversize.
Thêu con giống.
Màu sắc: xanh bích, xanh lá, đỏ, đen.

Áo khoác kaki nam form rộng là loại áo khoác được làm từ chất liệu vải kaki. Thiết kế của áo thường có cúc dọc và có túi nắp ở trên hai bên ngực. Màu sắc của áo cũng rất đa dạng như màu vàng đất, đen, xanh đen… 

Không chỉ với nam giới, áo khoác kaki nữ form rộng cũng là một item không thể thiếu trong tủ đồ các bạn nữ. Bởi món đồ thời trang này không kén người mặc và rất dễ phối đồ. Những bạn nữ đang theo đuổi phong cách Hàn Quốc không nên bỏ qua áo khoác kaki nữ Hàn Quốc form rộng đầy thời trang và cá tính.

Ao-khoac-kaki-nam-form-rong-lich-lam-TOTODAY-thoi-trang
Áo khoác kaki nữ form rộng màu hồng nữ tính

Ngoài ra, áo khoác kaki có khả năng giữ nhiệt và cản gió tốt nên thường được diện vào những thời điểm có không khí mùa thu đông se lạnh hay những ngày đầu xuân Tết đến.

2. 7 cách phối đồ với áo khoác kaki nam form rộng sành điệu

  • Kaki kết hợp kaki cho nam 

Tương tự cách phối “Denim on denim”, khi mix hai items kaki lại với nhau sẽ mang lại hiệu ứng thời trang đầy cuốn hút và nổi bật. Điều tạo nên sự thu hút cho set đồ này chính là sự bụi bặm đường phố giúp bạn trông cực kỳ nổi bật và dễ dàng tạo ấn tượng với người đối diện.

Ao-khoac-kaki-nam-form-rong-lich-lam
Áo khoác kaki phối áo thun trắng

Đây sẽ là một gợi ý cực hay ho cho bạn, áo khoác kaki nam form rộng màu đen phối cùng quần kaki xanh tối màu, mix thêm áo phông trắng giày sneakers cùng màu sẽ cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

  • Phối đồ layer với áo khoác kaki nam form rộng

Nếu bạn đang muốn thử nghiệm phong cách layer thì áo khoác kaki nam form rộng là gợi ý dành riêng cho bạn. Khi phối trang phục theo phong cách layer cần đảm bảo sự hài hòa và tinh tế để mang lại trang phục tuy có phần đơn giản nhưng lại rất ấn tượng, tránh tình trạng set đồ trông luộm thuộm và kém cuốn hút.

Ao-khoac-kaki-nam-form-rong-phoi-theo-phong-cach-layer
Phối áo khoác kaki nam form rộng theo phong cách layer

Ngoài ra, cần đảm bảo màu trang phục liên quan với nhau để đảm bảo màu sắc của outfit thật hài hoà, cuốn hút và đầy ấn tượng. Chẳng hạn áo khoác kaki nam form rộng màu be nên phối cùng tone với màu giày, còn với áo sơ mi xanh nhạt thì bạn nên mix cùng quần xanh navy.

  • Áo khoác kaki nam form rộng với áo sơ mi 

Tiếp theo là một gợi ý phối đồ dành cho những chàng trai công sở. Phối  áo khoác kaki nam form rộng cùng với áo sơ mi lịch lãm sẽ mang đến cho bạn một outfit cực thời trang và thanh lịch.

Ao-khoac-kaki-nam-form-rong-nam-tinh
Áo khoác kaki nam form rộng phối cùng với áo sơ mi sọc

Đối với cách phối đồ này, bạn nên ưu tiên chọn kiểu áo kaki có gam màu trung tính và đơn sắc. Những gam màu nhã nhặn của áo chính là điểm ấn tượng trong style thời trang nam công sở mà bạn cần lưu ý.

  • Áo khoác kaki nam form rộng với áo len

Mùa thu đông cũng chính là lúc diện những chiếc áo khoác kaki nam form rộng cùng áo len. Set đồ này vừa giúp bạn giữ ấm cơ thể, vừa đảm bảo sự thời trang và cuốn hút. 

Ao-khoac-kaki-nam-form-rong-lich-lam
Áo khoác kaki phối cùng áo len cổ lọ

Bên cạnh áo khoác kaki, áo len cũng là một item dễ phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau và phù hợp với nhiều độ tuổi. Nếu bạn yêu thích phong cách casual thì hãy phối áo len cùng áo kaki ấm áp.

  • Áo khoác kaki nam form rộng với áo hoodie

Bắt nguồn từ trang phục quân đội, áo khoác kaki khi mặc lên trông bạn sẽ khá nghiêm túc. Trong trường hợp bạn muốn set đồ thật năng động thì hãy mix áo khoác kaki nam form rộng cùng áo hoodie năng động và quần jeans phá cách sẽ mang đến cho bạn  một outfit đầy cá tính, trẻ trung mà không kém phần nam tính.

Ao-khoac-kaki-nam-form-rong-tre-trung
Áo khoác kaki màu xanh rêu phối cùng áo hoodie zip

Với tính chất phóng khoáng, street style và có phần trẻ trung sẽ là trang phục thích hợp cho bạn diện khi tụ tập cùng hội bạn hoặc diện để đi chơi.

SẢN PHẨM THAM KHẢO
  • Áo khoác kaki nam form rộng với áo thun

Thêm một cách phối đồ cho những chàng trai yêu thích phong cách casual, đó chính kết hợp áo khoác kaki nam form rộng cùng áo thun. Nên chọn những chiếc áo thun mặc bên trong có màu trắng trơn hoặc đen trơn để làm nổi bật chiếc áo khoác kaki bên ngoài.

Ao-khoac-kaki-nam-form-rong-cool-ngau
Áo khoác kaki màu xám mix cùng áo phông trắng

Bạn cũng có thể tăng thêm phần thời trang cho trang phục bằng cách chọn thêm một số item khác như giày thể thao, túi đeo chéo hoặc một chiếc mũ lưỡi trai,… để trông thật “cool ngầu”.

  • Áo khoác kaki nam form rộng với quần jean

Áo khoác kaki nam form rộng và quần jean tưởng chừng là hai item đơn giản nhưng khi kết hợp cùng nhau sẽ mang lại cho bạn cho một outfit rất năng động và không kém phần bụi bặm.

Ao-khoac-kaki-nam-form-rong-nang-dong
Áo khoác kaki nam màu đen phối cùng quần jean

Bạn có thể diện set đồ đầy trẻ trung này để đi học hoặc đi chơi đều rất thích hợp. Nên kết hợp cùng giày thể thao và balo để tăng thêm sự phong cách và thu hút mọi ánh nhìn. 

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn những cách phối đồ với áo khoác kaki nam form rộng sao cho thật chất và thời trang. Mua sắm những item áo khoác kaki nam form rộng cực chất, giá cực hời tại https://totoday.vn/