Áo sơ mi tay ngắn phù hợp với rất nhiều loại trang phục và tôn lên vóc dáng một cách hiệu quả. Đây là một trong những items chắc chắn phải có trong tủ đồ của cả chàng và nàng. Để có thể diện chúng một cách trẻ trung và sành điệu thì bạn nhớ lưu ngay các công thức phối đồ đẹp miễn chê dưới đây.

1. 6 mẫu áo sơ mi tay ngắn đẹp nhất hiện nay

Nữ giới

  • Áo sơ mi nữ tay ngắn dáng croptop

Một mẫu áo sơ mi mà bạn nên cân nhắc để tậu về cho tủ đồ của mình chính là áo sơ mi nữ ngắn dáng croptop. Với thiết kế tay ngắn kết hợp cùng form dáng croptop tạo nên một chiếc áo hoàn hảo dành cho mọi cô nàng.

Ao-so-mi-ngan-tay-hoa-tiet-cham-bi
Áo sơ mi tay ngắn hoạ tiết chấm bi sành điệu

Một chiếc áo sơ mi nữ ngắn dáng croptop họa tiết chấm bi cũng là một gợi ý hay. Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng chưa bao giờ hết hot trong giới thời trang. Ngược lại, hoạ tiết chấm bi được nhiều cô nàng với style “sang chảnh” cực kỳ ưa chuộng. Một chút phồng nhẹ ở phần tay áo tạo sẽ khiến cho outfit thêm sự thời thượng và hiện đại.

  • Áo sơ mi nữ tay ngắn kẻ sọc

Áo sơ mi tay ngắn kẻ sọc gần như có thiết kế giống như những phiên bản áo sơ mi truyền thống. Form dáng áo là form suông sành điệu và thời trang, điểm nhấn của áo sẽ nằm ở những đường kẻ dọc giúp cơ thể của bạn trông thanh thoát hơn.

Ao-so-mi-ngan-tay-soc-doc-han-quoc
Áo sơ mi tay ngắn sọc dọc giống thân hình bạn trông thon gọn hơn

Đây là item quốc dân mà bất kỳ cô nàng yêu thích thời trang nào cũng nên có trong tủ đồ của mình. Nàng có thể diện mẫu áo này cùng với quần tây, quần jean hay là chân váy đều phù hợp, lịch sự và không kém phần thời trang.

  • Áo sơ mi nữ tay ngắn cổ vest form rộng

So với những áo sơ mi nữ vừa giới thiệu, áo sơ mi nữ tay ngắn cổ vest form rộng rất thích hợp cho cô nàng văn phòng dịu dàng. Với mẫu áo này, các nàng sẽ không lo vướng víu bởi áo có form rộng mát mẻ, thoải mái trong mọi hoạt động.

Với thiết kế áo cổ bẻ lịch sự, dáng vest hiện đại, mang phong cách thời thượng, mẫu áo này giúp nàng thể hiện được gu ăn mặc sành điệu nhưng không kém phần lịch sự. Các nàng có thể diện áo đi làm, đi học, đi chơi hoặc hẹn hò cùng người yêu và dạo phố cùng bạn bè, gia đình đều phù hợp.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu áo sơ mi tay dài HOT nhất mọi thời đại

Nam giới

  • Áo sơ mi nam tay ngắn form rộng

Áo sơ mi form rộng hiện nay được rất nhiều bạn nam ưa chuộng và diện ở nhiều nơi. Áo sơ mi tay ngắn form rộng mặc vào thoải mái, dễ phối đồ và phù hợp với mọi dáng người dù béo hay gầy. Áo sơ mi nam tay ngắn form rộng màu đen trơn hoặc áo sơ mi nam tay ngắn họa tiết sẽ cho bạn vẻ ngoài cực ngầu, mang cảm giác sạch sẽ, gọn gàng và thể hiện bạn là người có “mix and match”.

So-mi-tay-ngan-form-rong-tre-trung
Sơ mi tay ngắn form rộng kẻ sọc trẻ trung

Áo sơ mi nam tay ngắn form rộng khi phối áo cùng quần âu kiểu dáng baggy, thêm đôi giày thể thao năng động sẽ khiến set đồ trẻ trung, lịch sự. Giúp chàng dễ dàng ghi điểm trong mắt các nàng.

ao so mi nam totoday deliver

ÁO SƠ MI NAM – TOTODAY – DELIVER

325.000đ
Chất liệu: vải nhung.
Form: oversize.
Màu sắc: trắng, đen, beige, xanh nhạt.
  • Áo sơ mi tay ngắn nam cổ rộng

Áo sơ mi tay ngắn nam cổ rộng thường được thiết kế áo cách điệu phần cổ vest chéo vạt độc đáo. Sẽ rất nổi bật nếu đó là một chiếc áo sơ mi tay ngắn nam cổ rộng đen trơn kết hợp cùng viền kẻ trắng bắt mắt ở cổ áo.

Mẫu áo này tuy đơn giản, không màu mè nhưng rất thu hút với form dáng rộng trẻ trung, thời thượng.

So-mi-tay-ngan-co-rong-phong-khoang
Sơ mi tay ngắn cổ rộng phối cùng quần jeans

Chàng có thể mix áo sơ mi tay ngắn nam cổ rộng với quần jean trông sẽ rất năng động, hoặc quần kaki dáng baggy thanh lịch.

  • Áo nam sơ mi tay ngắn unisex

Áo sơ mi tay ngắn nam thường được làm từ chất liệu vải kaki dày dặn, có thể mặc trực tiếp hoặc khoác ngoài đều phù hợp. Mẫu áo này có form rộng unisex rất dễ mặc, phù hợp cho cả nam và nữ.

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi diện đi học, đi chơi hay kể cả đi làm. Hai chiếc túi nắp trước ngực sẽ khiến cho mẫu áo trở nên thật độc đáo và vô cùng tiện lợi, vừa trang trí cho mẫu áo đẹp, vừa để được các món đồ cá nhân nhỏ.

So-mi-tay-ngan-ca-tinh
Sơ mi tay ngắn unisex với hoạ tiết độc lạ

2. 4 cách phối áo sơ mi tay ngắn đơn giản, thời trang cho cả nam lẫn nữ

Áo sơ mi tay ngắn phối quần âu

  • Đối với phái nam

Một trong những cách phối đồ phổ biến nhất với áo sơ mi tay ngắn đó chính là kết hợp cùng quần âu. Kiểu quần này sẽ giúp bạn trông thật lịch lãm và chỉn chu hơn. Áo sơ mi tay ngắn phối cùng quần âu rất phù hợp để diện đi làm, hội họp hay dự tiệc.

Ao-so-mi-tay-ngan-va-quan-au-thanh-lich
Áo sơ mi tay ngắn phối cùng quần âu thanh lịch

Với set đồ này, bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi màu sáng như: vàng nhạt, xanh dương, xanh lá nhạt,… để trông thật trẻ trung và giúp chàng “hack” tuổi. Để tạo điểm nhấn cho trang phục, chàng cũng có thể kết hợp cùng giày da, đồng hồ hoặc thắt lưng.

  • Đối với phái nữ

Với những cô nàng yêu thích phong cách đơn giản thì hãy chọn ngay set quần tây phối áo sơ mi nữ tay ngắn. Các nàng hãy kết hợp chiếc áo sơ mi tay ngắn với quần tây basic. Chắc chắn các nàng sẽ mê mẩn outfit này bởi vừa dễ mặc, lịch sự lại rất hợp thời trang. 

Áo sơ mi tay ngắn phối quần short

  • Đối với phái nam

Một trong những cách mix đồ mùa hè hoàn hảo phải kể đến sự kết hợp của áo sơ mi nam tay ngắn phối với quần short. 

Set đồ này được rất nhiều nam giới lựa chọn là cách mix đồ đẹp cho các chuyến đi dã ngoại, đi biển hay đi du lịch dài ngày bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng không kém phần phóng khoáng và trẻ trung.

Ao-so-mi-tay-ngan-va-quan-short-nang-dong
Áo sơ mi tay ngắn kết hợp cùng quần short năng động

Để mang đến sự thoải mái và tự tin khi diện trang phục, bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi nam kiểu rộng rãi một chút vừa đẹp mà còn giúp dễ dàng hơn khi vận động, di chuyển.

  • Đối với phái nữ

Trong mùa hè này, áo sơ mi tay ngắn và quần short chính là sự kết hợp mát mẻ và thoải mái tuyệt đối mà các nàng không nên bỏ qua. Set đồ này phù hợp đi làm lẫn đi chơi và nếu biết cách chọn đồ thì bạn thậm chí còn có thể che khuyết điểm trên cơ thể.

Chẳng hạn muốn “giấu” hông to, đùi to, bụng béo thì chúng ta nên ưu tiên phối sơ mi tay ngắn dáng rộng với quần short ống rộng.

Ao-so-mi-tay-ngan-va-quan-short-nang-dong
Áo sơ mi tay ngắn kết hợp ăn ý cùng quần short

Áo sơ mi tay ngắn phối quần kaki

  • Đối với phái nam

Nếu bạn là người yêu thích sự năng động, khỏe khoắn thì không nên bỏ qua cách phối hợp giữa áo sơ mi nam ngắn tay và quần. Sự lựa chọn này được các chàng rất ưa chuộng bởi nó mang lại sự phóng khoáng, tự do mà bộ trang phục thể hiện.

Ao-so-mi-tay-ngan-va-quan-kaki
Áo sơ mi tay ngắn mix cùng quần kaki

Với cách phối đồ mùa hè này, chàng sẽ trở nên thật tươi trẻ nhưng vẫn đảm bảo yếu tố lịch sự và trang trọng. Áo sơ mi nam tay ngắn phối cùng kaki đầy cá tính, bạn có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh từ đi làm, đi học hay đi chơi đều phù hợp.

  • Đối với phái nữ

Thường xuyên xuất hiện dày đặc tại các công ty, văn phòng chắc chắn không thể thiếu bóng dáng của các kiểu quần kaki công sở. Kiểu quần này rất thích hợp để diện cùng áo sơ mi tay ngắn.

Ao-so-mi-tay-ngan-va-quan-kaki
Áo sơ mi tay ngắn mix cùng quần kaki

Do form dáng thanh lịch, cổ điển, quý phái của quần kaki vô cùng thích hợp với các nàng đang làm ở những môi trường, nơi làm việc đề cao tính kỷ luật và nghiêm túc.

Xem thêm: Tổng hợp các kiểu phối áo khoác kaki đẹp ngất ngây

Áo sơ mi tay ngắn phối quần jean

  • Đối với phái nam

Chưa bao giờ làm bạn thất vọng, áo sơ mi nam cộc tay khi phối với quần jeans không chỉ làm nổi bật lên sự cá tính, năng động và trẻ trung của bạn mà còn thể hiện rất rõ gu thời trang của phái mạnh. Bởi vì vậy, cách phối áo sơ mi nam tay ngắn với quần jeans là phong cách thời trang đang là xu hướng hiện nay. 

Ao-so-mi-tay-ngan-va-quan-jean
Áo sơ mi tay ngắn và quần jean là outfit rất phổ biến

Với sự kết hợp hoàn hảo này, các chàng sẽ trở thành một “fashionista” đích thực và có thể mặc đi học, đi chơi với bạn bè hoặc tham gia các sự kiện âm nhạc,… 

SẢN PHẨM THAM KHẢO
  • Đối với phái nữ

Set đồ gồm áo sơ mi tay ngắn và quần jean sẽ mang đến cho bạn một phong cách rất Hàn Quốc. Không cần mix match cầu kỳ, cách phối đồ này gây ấn tượng bởi vẻ ngoài có phần giản dị nhưng lại phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Khi cần ra ngoài dạo phố hay đi chơi, bạn chỉ cần xỏ thêm một đôi sandal, dép lê hoặc dép tông sẽ rất thoải mái tuyệt vời. Khi đi làm, hãy sơ vin “chút đỉnh” và chọn cho mình một đôi giày lịch sự là bạn đã có ngay một outfit công sở.

Ao-so-mi-tay-ngan-va-quan-jean
Áo sơ mi tay ngắn hoạ tiết phối cùng quần jean

Sau khi đã bỏ túi một số cách phối đồ cực thời trang với sơ mi tay ngắn dành cho cả nam và nữ, hãy liên hệ website TOTODAY https://totoday.vn/ để mua áo sơ mi tay ngắn giá rẻ.