1. Quần Jean Ống Suông

Kiểu quần Jean ống suông mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái . Đây là một trong những chiếc quần jean hot nhất hiện nay đáng có trong tủ đồ của mỗi bạn nữ, phong cách Hàn Quốc giản dị và đơn giản phù hợp trong mọi hoàn cảnh và nhiều dịp khác nhau. Quần có màu xanh bắt mắt, thể hiện sự trẻ trung và cực kì năng động và tổng thể của outfit không bị nhàm chán.

quan ong suong totoday

2. Quần Jean Ống Rộng

Chiếc quần jean ống rộng là trong số những xu hướng cực kỳ hot vào thế hệ cuối 8x, đầu 9x. tưởng như chiếc quần này đã đi vào dĩ vãng thì thời gian vừa mới đây trào lưu  quần jean ống rộng lại được giới trẻ săn đón trở lại và rất được ưa chuộng bởi vẻ năng động những cũng rất lịch sự điểm mạnh của cái quần jean ống loe đầu tiên không thể kể đến  sự dễ chịu và thoải mái . 

quan jean ong suong totoday

Nếu như chiếc quần jean bó sát khiến bạn không dễ chịu thì jean ống rộng sẽ là 1 sự lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn dành cho bạn đấy. Ngoài ra, khả năng hack chiều cao cực định giúp nổi bật vòng eo thon  tạo nên một vẻ bên ngoài cực kỳ cá tính

Quần Jean Ống Rộng Totoday



Lựa chọn quần jean ống rộng bạn sẽ có không ít sự chọn lựa để phối đa dạng kiểu áo khác nhau như quần jeans phối cùng áo thun phông, áo croptop, áo trễ vai, áo brazer, áo thun sát nách,.. phù hợp cho hầu hết những dáng vẻ người khác nhau.

Quần Jean Ống Rộng Totoday


3. Quần jean Ống Loe

Quần jean hot trend 2022  chính là quần jean ống loe còn được gọi là quần jean ống bass. Quần jean ống rộng  vóc dáng thẳng đứng từ hông xuống gối và mở rộng từ gối xuống tới gót chân. Chính đặc điểm này của chiếc quần khiến cho những người mặc nhìn cân đối hơn.

Quần Jean Ống Loe Totoday




4. Quần Jean Ôm

Có lẽ đây là mẫu quần được phố biến lâu nhất mà vẫn chưa bị lỗi thời. Chiếc quần này đặc biệt phù hợp với những cô nàng công sở, diện vào những dịp lịch sự, cần sự trang trọng, chỉ cần phối với những chiếc áo sơ mi, áo tay dài là bạn có ngay một outfit của cô nàng lịch sự. Chiếc jeans ôm này là item đa phong cách cho các nàng thoả sức phối đồ. 

Quần Jean Ôm Totoday


Bạn gái có thể mặc đi học đi chơi đi làm đều hợp. Quần jean ôm còn là item cơ bản mà phái nữ nhất định cần sở hữu . Vì thế các bạn nữ nào còn chưa chiếm dụng cái quần jean ôm này thì hãy nhanh tay bổ sung đi nha.

Quần Jean Ôm Totoday