Áo sơ mi nam là item giúp các chàng trai trở lên lịch lãm và sang trọng hơn. Cùng TOTODAY tham khảo bài viết sau đây để biết các shop áo sơ mi nam đang được giới trẻ săn lùng nhiều nhất hiện nay nha.

1. TOTODAY – Shop áo sơ mi nam hàng hiệu

Đứng đầu trong danh sách shop áo sơ mi nam được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay chính là TOTODAY. Đây là thương hiệu thời trang gây được nhiều tiếng vang trong làng thời trang Việt với các sản phẩm chất lượng, luôn bắt kịp xu hướng, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi đối tượng.

Shop-ao-so-mi-nam-duoc-yeu-thich-nhat-totoday
TOTODAY là shop áo sơ mi nam được giới trẻ yêu thích nhất

Các mẫu áo sơ mi nam tại TOTODAY luôn mang đến vẻ cuốn hút lạ kỳ, đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát, ít nhăn, thấm hút mồ hôi tốt cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Về thiết kế, TOTODAY chủ yếu có 4 kiểu dáng áo sơ mi chính là: áo sơ mi tay ngắn, áo sơ mi tay dài, áo sơ mi họa tiết, sơ mi caro. Đi kèm với đó chính là gam màu sắc cực kỳ đa dạng, do đó bạn có thể tự do lựa chọn cho mình những chiếc áo phù hợp với sở thích của bản thân ngay tại shop áo sơ mi nam chất lượng tại TOTODAY.

Totoday-la-shop-ao-so-mi-nam-da-dang-mau-ma
Các mẫu sơ mi tại TOTODAY đa dạng mẫu mã mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc
SẢN PHẨM THAM KHẢO

2. Biluxury

Ra mắt thị trường từ năm 2014, Biluxury luôn hướng đến đối tượng khách hàng là những chàng trai trẻ trung, trưởng thành từ 25 – 35 tuổi.

Các sản phẩm áo sơ mi tại Biluxury mang đến sự chững chạc, nam tính và sang trọng nhưng lại không kém phần khỏe khoắn, trẻ trung, năng động.

Shop-ao-so-mi-nam-thanh-lich
Áo sơ mi trắng nam thanh lịch, sang trọng

3. Việt Tiến

Đây là một trong những thương hiệu thời trang nam công sở nổi tiếng tại Việt Nam. Các mẫu sơ mi tại đây được thiết kế vừa vặn và rất tôn dáng mang lại cảm giác thoải mái, không bị gò bó cho người mặc.

Chất liệu vải cũng được hãng thời trang này cực kỳ chú trọng, các mẫu sơ mi nam tại đây chủ yếu được may từ chất liệu xanh, an toàn, thân thiện với con người như: vải sợi tre, sợi sồi, sợi bông,…

Shop-ao-so-mi-nam-cong-so
Áo sơ mi nam Việt Tiến được may từ các loại vải thân thiện với môi trường

Xem thêm: Mách nàng TOP 7 shop áo khoác nữ thời trang, giá siêu yêu

4. Yame Shop

Nếu bạn đang tìm kiếm shop áo sơ mi nam Hàn Quốc thì chắc chắn Yame Shop là cái tên mà bạn không nên bỏ qua.

Gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế đầy phá cách, kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại mang đến cho khách hàng những sản phẩm chỉnh chu nhất từ đường kim mũi chỉ.

Ưu điểm của các mẫu áo sơ mi tại Yame Shop chính là chất liệu vải cực kỳ mềm mịn, ít nhăn, thoáng mát và bền màu, đây chính là lý do khiến cho Yame luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

Shop-ao-so-mi-nam-Han-Quoc
Mẫu áo sơ mi nam kẻ sọc đầy cá tính tại Yame

5. Shop áo sơ mi Kapo Shop

Dù chỉ mới hoạt động trên thị trường hơn 5 năm, nhưng Kapo Shop luôn tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng khi những sản phẩm tại đây luôn ấn tượng và rất thời thượng.

Là shop áo sơ mi nam có màu sắc mới lạ, hoa văn độc đáo nhưng lại không quá lòe loẹt và gây rối mắt giúp người mặc trở nên phá cách và năng động hơn.

Shop-ao-so-mi-nam-hoa-tiet
Áo sơ mi nam phá cách tại Kapo Shop

6. SSStutter

Phong cách thiết kế của SSStutter hướng đến sự nhã nhặn, tối giản với các kiểu dáng đặc trưng là sơ mi cổ trụ, sơ mi khoác, sơ mi caro, họa tiết,…

Shop áo sơ mi nam ở đây đều có điểm nhân riêng, mang lại cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc.

Một ưu điểm nổi bật khác của SSStutter chính là giá thành tương đôi rẻ, phù hợp cho cả các bạn học sinh, sinh viên.

Shop-ao-so-mi-nam-toi-gian
Áo sơ mi nam đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

7. Shop bán áo sơ mi nam đẹp Mr Simple Styles

Đây là thương hiệu thời trang nam cao cấp nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về cả chất lượng sản phẩm đến các chính sách chăm sóc hậu mãi.

Các mẫu áo sơ mi nam tại Mr Simple Style mang hơi hướng trưởng thành, chững chạc,  tối giản nhưng không kém phần tinh tế và đẹp mắt, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Shop-ao-so-mi-nam-gia-tot
Áo sơ mi nam tinh tế, đẹp mắt
ao so mi unisex totoday alphabet shirt

ÁO SƠ MI UNISEX – TOTODAY – ALPHABET SHIRT

285.000đ

Chất liệu: khaki.
Form: oversize.
Màu sắc: xanh đậm, xanh nhạt, đen.

MUA NGAY
 

8. Coolmate

Không chỉ nổi tiếng với các bộ sưu tập thời trang nam đầy ấn tượng, Coolmate còn xứng đáng là shop áo sơ mi nam được yêu thích nhất khi luôn khiến khách hàng thương nhớ bằng thái độ phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.

Áo sơ mi tại Coolmate được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí, mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người mặc, đặc biệt thiết kế, form áo rất vừa vặn với đàn ông Việt Nam.

Shop-ao-so-mi-nam-co-thai-do-phuc-vu-chuyen-nghiep
Shop áo sơ mi nam có thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Xem thêm: Mách bạn 7 địa chỉ bán áo khoác nam cao cấp, chính hãng đẹp nhất TPHCM

9. Mazzola

Dù chỉ mới hoạt động từ năm 2019 nhưng Mazzola đã phát triển vượt bậc với hệ thống 9 cửa hàng được đặt tại nhiều thành phố lớn.

Các mẫu áo sơ mi của Mazzola chủ yếu tập trung vào kiểu dáng áo sơ mi dài và ngắn tay. Phong cách thiết kế của thương hiệu này không cố định nhưng thường hướng đến sự trưởng thành, lịch lãm, không quá cầu kỳ, nhã nhặn và tối giản.

Shop-ao-so-mi-nam-dep
Shop bán áo sơ mi nam đẹp Mazzola

10. Shop áo sơ mi nam An Phước

Sau hơn 20 năm hoạt động, An Phước đã dần khẳng định mình và trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Các mẫu thời trang nam tại đây thiên về phong cách công sở, lịch thiệp và sang trọng phù hợp với độ tuổi từ 25 trở lên.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua các sản phẩm áo sơ mi nam tại An Phước, bởi từ khâu thiết kế, chọn chất liệu vải cho đến sản xuất ra thành phẩm đều được tạo nên bởi đội ngũ có chuyên môn cao.

Shop-ao-so-mi-nam-cao-cap
Áo sơ mi nam cao cấp An Phước

Trên đây là các shop áo sơ mi nam được yêu thích nhất mà TOTODAY mà muốn chia sẻ đến bạn. Ghé ngay website https://totoday.vn/ để mua những mẫu áo sơ mi nam hot hit với giá cực kỳ ưu đãi bạn nhé.