Áo khoác nỉ nữ form rộng là item ngày càng được nhiều cô gái yêu thích, dễ mặc và dễ phối đã trở thành điểm cộng cho mẫu áo khoác này. Nếu bạn cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc áo khoác nỉ, hãy để TOTODAY mách bạn Top 10 shop áo khoác nỉ nữ form rộng đẹp TPHCM.

1. TOTODAY  

TOTODAY nổi tiếng với nhiều bạn trẻ đã hơn một thập kỷ qua, với cái tên trước đây là TOTOSHOP, thương hiệu được yêu thích bởi những bạn trẻ theo đuổi phong cách thời trang freestyle. Sau nhiều năm phát triển, TOTODAY nay đã có một diện mạo mới với những phương châm không thay đổi, về chất lượng lượng sản phẩm cũng như mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng nhiều bạn trẻ.

Xem thêm: Mẫu áo khoác varsity đẹp 2023 các tín đồ thời trang không nên bỏ lỡ

Ao-khoac-ni-nu-form-rong-TOTODAY-chat-luong
Mẫu áo khoác nỉ nữ form rộng TOTODAY
ao hoodie zip unisex totoday simple hoodie zip 1

ÁO HOODIE ZIP UNISEX – TOTODAY – SIMPLE HOODIE ZIP

440.000đ

Chất liệu: vải chân cua.
Công nghệ in cao.
Form: oversize.
Màu sắc: trắng, đen, hồng, beige, xanh mint, nâu, xanh biển.

MUA NGAY
 

Với điểm mạnh là sự đa dạng về các dòng áo khoác, bạn hoàn toàn yên tâm khi có thể thỏa thích lựa chọn cho mình được một chiếc áo khoác nỉ nữ form rộng tại TOTODAY. Các sản phẩm tại đây luôn được cập nhật xu hướng, thay đổi và phát triển để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ.

Ao-khoac-ni-nu-form-rong-TOTODAY
Áo khoác nỉ nữ form rộng thương hiệu TOTODAY

Không chỉ là các sản phẩm áo khoác dành cho nữ,  các mẫu áo khoác nỉ form rộng nam cũng được nhiều chàng trai săn đón tại TOTODAY

2. Lime Orange 

Nếu là một tín đồ yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc, hẳn bạn đã biết đến Lime Orange. Nếu bạn là một cô gái tìm kiếm sự ngọt ngào, dễ thương cho những bộ trang phục thường ngày cho mình, Lime Orange là một ứng cử viên sáng giá trong yêu cầu này. Lime Orange có nhiều mẫu áo khoác nỉ nữ form rộng mang màu sắc kẹo ngọt và thiết kế nữ tính.

Ao-khoac-ni-nu-form-rong-keo-ngot-Lime-Orange
Áo khoác nỉ nữ form rộng màu kẹo ngọt thương hiệu Lime Orange

Các sản phẩm tại đây không chỉ được đánh giá cao về mặt thiết kế mà chất lượng cũng khó có thể bàn cãi. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm và lựa chọn mình nhiều sản phẩm ưng ý tại đây. 

3. Yody 

Tại YODY, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã dễ mặc, dễ phối đồ nên bạn có thể sử dụng với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi chơi, đi làm. 

Ao-khoac-ni-nu-form-rong-YODY
Áo khoác nỉ nữ form rộng thương hiệu YODY

Các mẫu áo khoác tại Yody được sử dụng chất liệu cao cấp đảm bảo các yếu tố bảo vệ sức khỏe, thoải mái, tự tin khi mặc và thân thiện với môi trường.

4. Gumac 

Gumac được biết đến với các mẫu thời trang công sở hiện đại và tinh tế mà nhiều cô gái phải lòng. Nhưng không chỉ các cô gái văn phòng mới có thể lựa chọn Gumac, những cô nàng theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính cũng dễ dàng chọn lựa được những items hợp mắt tại đây. 

Ao-khoac-ni-nu-form-rong-Gumac
Áo khoác nỉ nữ form rộng Gumac

Áo khoác nỉ nữ của Gumac có mức giá tầm trung, phải chăng, chất lượng gọn nhẹ thoáng mát và thường mang các màu sắc tươi sáng, trẻ trung. 

5. Ivy Moda 

Một cái tên cho những cô nàng công sở sành điệu, Ivy Moda được nhiều người biết đến với nhiều sản phẩm trang phục công sở dành cho nữ giới, mang đến vẻ đẹp hiện hại và sự tự tin cho mọi cô gái. Các thiết kế tại đây thường tập trung vào sự tối giản, ít họa tiết, chú trọng đến phom dáng và chất liệu.

Ao-khoac-ni-nu-form-rong-la-mat
Áo khoác nỉ nữ form rộng lạ mắt

Tuy vốn nổi danh với các trang phục dành cho nơi công sở, nhưng không vì vậy mà cái mẫu áo khoác nữ chỉ gò bó ở những kiểu thông thường. Ivy Moda vẫn sở hữu cho mình những mẫu áo khoác đầy ấn tượng nhưng vẫn tinh tế. 

6. Bloomode 

Bạn nữ năng động, cá tình đang tìm mua áo khoác hoodie nữ form rộng dây kéo thì chớ bỏ quan Bloomode, một thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ với nhiều thiết kế phá cách, ấn tượng. 

Ao-khoac-ni-nu-form-rong-Bloomode
Áo khoác nỉ nữ form rộng cá tính Bloomode

Áo khoác nỉ nữ form rộng tại Bloomode sẽ mang đến cho các bạn nữ sự nổi bật, cool ngầu, đậm chất đường phố phóng khoáng, tự do.

Xem thêm: Top 6 shop bán áo khoác dù đẹp đang cực hot hiện nay

7. PT2000

Một thương hiệu thời trang cho người Việt, một thương hiệu Việt lâu năm luôn giữ được chất lượng trong từng sản phẩm của mình. PT2000 cho đến hiện nay đã có hơn 20 chi nhánh trên khắp 3 miền đất nước.

Ao-khoac-ni-nu-form-rong-PT2000
Áo khoác nỉ nữ form rộng PT2000 tối giản

Áo khoác nỉ nữ tại PT2000 thường có thiết kế khá đơn giả, màu sắc dễ mặc, phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích ăn mặc. PT2000 có mức giá trong khoảng 300.000-600.000 VNĐ cho một chiếc áo khoác nữ.

8. BAMBO

BAMBO hẳn cũng là một cái tên quen thuộc, đặc biệt đối với những người thuộc thế 9x. Cho đến hiện nay, BAMBO vẫn luôn giữ được chất riêng của hình trong từng sản phẩm.

Ao-khoac-ni-nu-form-rong-bambo
Áo khoác nỉ nữ form rộng BAMBO

Các mẫu áo khoác nữ tại BAMBO vô cùng phong phú về màu sắc, bảng màu mà so với nhiều nơi khác khó mà độ được. Đặc biệt các hình vẽ đáng yêu, ngộ nghĩnh trên các thiết kế  không lẫn vào đâu được của BAMBO luôn là một điểm sáng để nhiều người lựa chọn thương hiệu này. 

SẢN PHẨM THAM KHẢO

9. DAVIES

Davies sở hữu các sản phẩm áo nỉ nữ form rộng rất được lòng nhiều bạn trẻ nhờ thiết kế và màu sắc hiện đại, hợp thời. Đa phần các mẫu áo tại đây có màu sắc trung tính và khá trầm, dễ phối với nhiều items trang phục khác nhau. Các bạn nữ khi diện sản phẩm nhà Davies có thể phục vụ cho nhiều hoàn cảnh ăn mặc khác nhau trong cùng 1 chiếc áo. 

Ao-khoac-ni-nu-form-rong-DAVIES
Áo khoác nỉ nữ form rộng DAVIES

Vậy là TOTODAY đã liệt kê một số shop bán áo khoác nỉ nữ form rộng đẹp, chất lượng và có thể phù hợp với các bạn nữ có các phong cách khác nhau. Hy vọng rằng bài viết này có thể giúp bạn bỏ túi nhiều địa chỉ mua sắm ưng ý. Mua áo khoác nỉ nữ form rộng đẹp, chất lượng ngay tại website: https://totoday.vn/